Lịch thi đấu chung kết VCS mùa Hè 2019 mới nhất

Công bố lịch thi đấu chung kết VCS mùa Hè 2019 mới nhất, bạn đã sẵn sàng cho trận đấu quyết định tấm vé đi CKTG giữa các đội tuyển mạnh nhất VCS chưa nào!

Hai ngày hội thực sự cho fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại TP Hồ Chí Minh. Như vậy là giải đấu VCS mùa Hè 2019 – giải đấu được tài trợ bởi nhà tài trợ Nước Tăng lực Coca-Cola® Energy đã sắp đi đến hồi kết. Trải qua 2 tháng thi đấu vòng bảng, bốn đội tuyển mạnh nhất đã chính thức lộ diện ở vòng Playoffs, đó chính là GAM Esports, Team Flash, Lowkey Esports và Dashing Buffalo.

Bracket.jpg - 79.98 kb

Lịch thi đấu chung kết VCS mùa Hè 2019 mới nhất - Game2k2k

Ban tổ chức xin thông báo, lần này, với thể thức thi đấu Playoffs mới với mục đích cuối cùng là lựa chọn ra hai đội tuyển sẽ đại diện cho VCS tham dự Chung kết Thế Giới 2019, hai trận Bo5 cuối cùng của VCS mùa Hè 2019 sẽ được tổ chức trong hai ngày liên tiếp tại TP Hồ Chí Minh.

• Địa điểm thi đấu: Trung tâm Sự kiện và Triển Lãm White Palace – 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

• Thời gian thi đấu: chiều ngày 14 & 15/9/2019

Trên đây là thời gian và địa điểm cùng với lịch thi đấu chung kết VCS mùa Hè 2019 mới nhất, kế hoạch mở bán vé của ban tổ chức hiện chưa được cập nhật.

/Nguồn: Garena VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa quả nổi giận thời Covid19

Game Ma: 13 ngày chết chóc

game cá lớn nuốt cá bé