Xây dựng cấu hình chơi FiFa Online 4 max setting

Cấu hình chơi FiFa Online 4 max setting đáng tham khảo 2019

1. CPU để chơi FiFa Online 4

CPU Intel Core i3-8100 3.6Ghz Quad-cores (3.1 triệu). Sở hữu CPU i3-8100 là quá đủ để bạn chiến tốt FiFa online 4. 

Đây là CPU thế hệ mới nhất của Intel mang tên Coffee Lake với hiệu năng vượt trội so với các thế hệ trước. Core i3-8100 là đủ để bạn thoải mái chơi game và giải trí trong năm nay và vài năm sau nữa.

2. Mainboard tốt chơi FiFa Online 4


ASUS PRIME H310M-E R2.0 mATX (1.6 triệu). Với mức giá 1.6 triệu đồng thì em ASUS Prime này không cần phải bàn cãi nhiều, nổi tiếng với thương hiệu Asus chuyên gaming. 

Hơn nữa, mainboard giá rẻ này phù hợp với ngân sách của chúng ta, tương thích với các CPU Coffee Lake với socket 1151.v2. Nó cũng có 2 khe cắm RAM có dung lượng hỗ trợ tối đa là 32Gb. Một sự lựa chọn cấu hình chơi FiFa Online 4 max setting thông minh.

3. Chọn RAM chơi FiFa Online 4 max setting 


Chỉ cần sở hữu một cây RAM 8G là bạn đã đủ chơi Fo4 một cách vô tư nếu không muốn nói là dư thừa! Chính vì vậy chúng ta không cần đầu tư nhiều vào RAM, hãy dành tiền đầu tư vào Card và chip. 

Chính vì vậy bạn có thể chọn 1 cây DDR4 8GB/2400 ( tầm 1.4 triệu) là khá ok rồi!

4. VGA ( Card đồ họa ) giá rẻ chơi được fifa online 4

Việc lựa chọn VGA giá rẻ nhưng lại đủ khỏe để chiến fifa online 4 trên thị trường có rất nhiều! Tuy nhiên về chất lượng lâu dài thì còn là một dấu hỏi cực lớn! Bạn có thể lựa chọn Card đồ họa cũ giá rẻ nhưng sẽ rất dễ hư hỏng. 

Vì vậy lựa chọn VGA Inno3D GeForce GT 1030 2GB GDDR5 (1.8 triệu) sẽ là lựa chọn khôn ngoan hơn! Vẫn là một VGA mới đầy đủ bảo hành mà sức khẻo thì không phải bàn! Bất kì một ai có ý định Xây dựng cấu hình chơi FiFa Online 4 max setting cũng không nên bỏ qua gợi ý này!


5. Các linh kiện khác

Như vậy bạn sẽ còn khoảng 2,4 triệu đồng để chọn các bộ phận linh kiện khác để có thể Xây dựng cấu hình chơi FiFa Online 4 max setting trong tầm giá 10 triệu đồng. 

Trên đây là bài viết tham khảo về Xây dựng cấu hình chơi FiFa Online 4 max setting dành cho các bạn trẻ còn eo hẹp kinh phí, hoặc không muốn đầu tự một số tiền lớn chỉ để chơi game. Cảm ơn các bạn đã đón đọc, hãy tiếp tục ủng hộ Game2k2k nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoa quả nổi giận thời Covid19

Game Ma: 13 ngày chết chóc

game cá lớn nuốt cá bé